Chính sách mua và đổi trả hàng
Mục lục
Phương thức thanh toán
- Sau khi quý khách đặt hàng, nhân viên Sông – Seafood & Grill sẽ nhanh chóng liên lạc quý khách để xác nhận đơn hàng và phí ship.
- Quý khách sẽ thanh toán bằng hình thức chuyển khoản. Sau khi nhận được thông tin thanh toán, chúng tôi sẽ tiến hành chế biến và giao hàng cho quý khách theo yêu cầu.
Mọi thắc mắc về thanh toán và phát sinh, xin quý khách vui lòng liên hệ Hotline 079.638.8989 để nhân viên hỗ trợ quý khách. Xin chân thành cám ơn.
Quy định và chính sách về thời gian giao hàng
- Sau khi đơn hàng đã được thanh toán, nhà hàng sẽ tiến hành làm món, sau đó nhân viên giao hàng sẽ giao đến địa chỉ khách hàng.
- Khi nhận hàng, khách hàng vui lòng kiểm tra phần ăn theo đơn hàng ghi trên hóa đơn.
- Việc giao hàng kết thúc khi khách hàng xác nhận nhận đủ phần ăn như đã đặt.
LƯU Ý:
- Thời gian giao hàng của Sông là sau 60 – 90 phút kể từ khi xác nhận đơn hàng. Thời gian giao hàng có thể nhanh hơn hoặc lâu hơn với dự kiến vì lý do đơn hàng quá nhiều, thời tiết xấu, nhà hàng quá tải, địa chỉ xa thành phố.
- Đối với các khu vực trên 5km, nhân viên CSKH sẽ báo về thời gian giao hàng dự kiến bao nhiêu phút và đồng ý về việc không đảm bảo thức ăn sẽ nóng hổi như khi vừa ra món.
- Thời gian nhận đơn cuối cùng (last order) trong ngày là 21h00 và sẽ tiến hành giao hàng từ 11h00 – 21h00 ngày tiếp theo tuỳ thời gian khách hẹn.
Cách tính phí giao hàng
Sông – Seafood & Grill sử dụng dịch vụ giao hàng Ahamove/ Grab/ Gojek, chi phí giao hàng sẽ tính theo đúng chi phí quy định của bên giao hàng.
Điều kiện đổi trả
Sông sẽ tiến hành đổi trả miễn phí đối với 2 trường hợp sau:
- Nhân viên giao hàng sai món hoặc thiếu món, khách vui lòng phản hồi ngay hotline 0796388989 hoặc Fanpage Sông – Seafood & Grill để được nhân viên CSKH hỗ trợ xác nhận & đổi trả đúng đơn hàng.
- Trường hợp cua ốp hoặc hải sản không đạt chất lượng, khách vui lòng giữ lại 80% món ăn và hóa đơn, sau đó gọi về hotline 0796388989 hoặc chat với fanpage Sông – Seafood & Grill để được đổi hàng theo đúng quy định của nhà hàng.
Điều kiện tiếp nhận:
- Tất cả các trường hợp đối trả Quý khách cần có hình ảnh cụ thể gửi về inbox Fanpage hoặc Zalo của nhà hàng.
- Do đặc tính sinh học, tùy theo mùa mà các sản phẩm Tôm, Cua có thể có tỷ lệ ốp nhẹ (mong quý khách thông cảm nếu tỷ lệ ốp dưới 30%). Nếu tỉ lệ ốp nhiều hơn 30% nhà hàng sẽ cùng khách hàng trao đổi để thống nhất cách giải quyết giảm giá vào lần mua hàng sau hoặc đổi lại cho khách sản phẩm mới. Nếu tỉ lệ ốp nhiều hơn 50%, Sông – Seafood & Grill sẽ đổi sản phẩm mới tận nhà quý khách trong vòng 2h.
LƯU Ý:
Đơn hàng sẽ tự động hủy nếu nhân viên giao nhận không liên lạc được với Khách hàng tại thời điểm giao hàng (tối đa 3 cuộc gọi và mỗi lần cách nhau 5 phút).
Hướng dẫn mua hàng
Đặt hàng qua Hotline, Facebook:
Quý khách vui lòng gọi đến hotline 079.638.8989 (11h00 – 21h00) để được tư vấn sản phẩm và đặt hàng.
Quý khách có thể Chat qua Fanpage Sông – Seafood & Grill để đặt hàng.
Đặt hàng qua Website:
Bước 1: Truy cập vào website: https://songseafoodgrill.vn/, chọn “Đặt Món”.
Bước 2: Bấm chọn sản phẩm quý khách muốn mua để truy cập trang chi tiết sản phẩm.
Ở giao diện Desktop:
Ở giao diện Mobile:
Trong trang chi tiết, quý khách chọn số lượng sản phẩm cần mua và cách chế biến (đối với các món hải sản), sau đó nhấn nút “Đặt món” để thêm sản phẩm vào giỏ hàng.
Bước 3: Quý khách đã chọn lựa xong sản phẩm có thể bấm vào hình giỏ hàng ở góc trên cùng bên phải để “Xem Giỏ Hàng” hoặc “Thanh Toán”.
Bước 4: Ở trang Thanh Toán, quý khách điền thông tin thanh toán, lựa chọn “Thanh toán qua tài khoản” và sau đó ấn “Đặt Hàng”.
Bước 5: Quý khách chờ xác nhận đơn hàng từ nhân viên nhà hàng, sau đó tiến hành thanh toán và nhận hàng.